Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

Gợi ý những mẫu rèm vải cửa sổ nhỏ đẹp xinh

Tags

Cửa sổ tuy chỉ chiếm diện tích khá nhỏ trong không gian nhà bạn, nhưng nó lại là điểm nổi bật quan trong cho tất cả toàn bộ căn phòng. Bạn đang băn khoăn lựa chọn loại rèm cửa thích hợp cho khung cửa sổ nhỏ nhà mình.
Hãy cùng xem qua một số gợi ý để có những ý tưởng trang trí rèm vải cửa sổ nhỏ nhà mình nhé!

Rèm vải cửa sổ nhỏ

Đây là lựa chọn thường thấy và an toàn phổ biến với nhiều người. Với đặc điểm là ngăn nắp, được lắp đặt vừa vặn với cửa sổ, rèm vải sẽ mang đến sự thoáng đãng và không gây rườm rà cho không gian nhà bạn.
Bên cạnh đó, rèm roman cũng là giải pháp tối ưu cho căn phòng có cửa sổ nhỏ. Rèm có nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau cho bạn chọn lựa: mẫu tối giản với vải đơn sắc đem đến sự chắc chắn, rèm roman với họa tiết hoa lá hay rèm roman voan nhẹ nhàng.
Mẫu rèm roman đơn sắc cùng tông màu với sofa, tường khiến cho không gian đa dạng và không bị rối mắt
Rèm roman họa tiết cùng tông màu với rèm vải
Rèm cửa roman sọc kẻ nhã nhặn kết hợp với không gian
Sử dụng mành cuốn (rèm cuốn) cho cửa sổ nhỏ với các thiết kế hiện đại, cách vận hành thông minh cũng như đáp ứng rẻ được yếu tố chống nắng, chống cháy, mành cuốn đang là sự lựa chọn tối ưu cho những cửa kính to và được ứng dụng cho các cửa sổ nhỏ. Sự gọn nhẹ và thuận tiện mang lại giống như rèm roman nhưng những dòng mành cuốn cho của sổ nhỏ lại có sự hiện đại và linh động của nó. Mành cuốn thường được lắp cho các không gian trẻ, hiện đại.
Mành cuốn Sunscreen cho khuông cửa sổ nhỏ
Mành cuốn Winlux cho cửa sổ nhỏ
Dùng rèm vải cho cửa sổ nhỏ là lựa chọn thường thấy là các ngôi nhà có diện tích hạn chế đảm bảo cho sự gọn gàng và khoáng đãng cho gian phòng.
Một xu hướng mới được phổ biến nhà thiết kế nội thất dùng đấy chính là những tấm rèm vải dài chạm sàn được lắp cho những khung cửa sổ nhỏ, tạo cảm giác như cửa sổ lớn. Một sự phá cách mà bạn khả năng tham khảo.
Bên cạnh đó, với kiểu rèm này bạn có thể kết hợp tông màu và kiểu may để tranh rườm rà và lạc tông với không gian chung của căn phòng.
Hãy thường xuyên theo dõi blog "Kệ sách hiện đại" để được biết thêm nhiều cách trang trí nhà cửa bằng những phụ kiện trang trí đẹp độc đáo nhé!


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon