Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

4 lưu ý khi muốn trang trí phòng ngủ phong cách Scandinavia

Tags

Phong cách Scandinavia đã làm mê đắm không ít người nhờ vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại và rất cuốn hút. Bởi vậy, việc sở hữu một căn phòng ngủ đậm chất phong cách Bắc Âu cũng là mong muốn của đa số người. Nhưng không phải ai cũng biết cách trang trí phòng ngủ phong cách Scandinavia đẹp chuẩn nổi bật đâu. Hãy tham khảo 4 gợi ý dưới đây để thực hiện việc đó một cách dễ dàng, nhanh chóng hơn bao giờ hết.

4 lưu ý khi trang trí phòng ngủ phong cách Scandinavia

1. Tông màu
Phong cách Scandinavian nổi tiếng với việc sử dụng những gam màu đơn sắc, căn bản nhất trong thiết kế. Đen, trắng và xám là những màu thường xuyên được lựa chọn nhiều nhất. Sắc trắng được sử dụng làm màu nền chủ đạo của không ít căn phòng ngủ theo kiểu Bắc Âu. Không chỉ tạo ra bầu không gian thoải mái, dễ chịu, màu trắng còn có tác dụng rất tốt trong việc giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi. Các gam màu đen và xám được sử dụng như các điểm nổi bật giúp căn phòng ngủ có vẻ sâu hơn, làm cân bằng không gian đầm ấm bên trong phòng ngủ.
Phòng ngủ phong cách Scandinavia



2. Chất liệu
Mọi lựa chọn đồ dùng nội thất bên trong một căn phòng ngủ đều có sự kỹ lưỡng cân nhắc. Bạn cần đảm bảo sự ăn nhập, kết hợp hài hòa giữa những chất liệu đồ dùng bạn đã chọn. Không còn xa lạ gì, chất liệu gỗ thiên nhiên sáng màu luôn là một yếu tố không thể thiếu trong mọi không gian mang phong cách Bắc Âu này. Chất liệu gỗ tự nhiên cũng góp phần tăng thêm sự đầm ấm cho phòng ngủ. Chất liệu của chăn, vỏ gối, ga giường được chọn lựa theo mùa nhưng nhìn chung đều có nguồn gốc từ tự nhiên như những các loại vải dệt.


3. Trang hoàng
Dù phong cách Scandinavia đề cao sự tối giản nhưng những phụ kiện trang trí vẫn không thể thiếu để đem đến căn phòng ngủ vẻ lôi cuốn, ấn tượng hơn. Các chậu cây xanh nhỏ xinh thường được đặt trong phòng ngủ để đem lại vẻ đẹp sinh động và tràn đầy sức sống hơn cho căn phòng. Tuy nhiên các món đồ khác được chọn lọc như tranh, thảm trải sàn,… cũng không thể vắng mặt trong phòng ngủ. Những bức tranh nghệ thuật có thể được bố trí rất tùy hứng của chủ nhân gian phòng, một khung tranh lớn treo trên tường rộng rãi hay bức tranh nhỏ lại đặt gần nhau trên sàn nhà.



4. Nội thất
Để đảm bảo một không gian ngơi nghỉ thư giãn nhất cho gia chủ, những món đồ nội thất không xuất hiện quá nhiều trong phòng ngủ phong cách Scandinavia. Họ chỉ chọn lựa các món đồ cơ bản nhất như giường, tủ quần áo, kệ sách hiện đại,... thậm chí, bạn còn có thể thấy các giá treo áo được thay thế cho mẫu tủ nặng năn nỉ trong căn phòng này.
Mẫu phòng ngủ phong cách Scandinavia tuyệt đẹp

Hi vọng với 4 lưu ý khi trang trí phòng ngủ phong cách Scandinavia trên đây, bạn đã biết thêm kinh nghiệm phong phú để trang hoàng nhà cửa thêm đẹp xinh!




Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon