Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Lý do khiến bàn trà gỗ vẫn hot hừng hực qua hàng thế kỷ qua

Tags

Xu hướng mẫu bàn trà gỗ 2016


Có thể nói không có một không gian sinh hoạt nào lại tiêu tốn nhiều tâm tư, suy nghĩ của gia chủ như căn phòng khách. Phòng khách không chỉ nơi bạn tiếp đón những vị khách, bạn bè, người thân đến chơi mà đây còn là nơi mọi thành viên trong gia đình sum vầy sau một ngày dài học tập và làm việc vất vả bên ngoài. Cũng bởi lý do đó mà mọi món đồ nội thất xuất hiện ở không gian này đều được gia chủ lựa chọn kỹ lưỡng. Đóng vai trò là trung tâm của căn phòng, chiếc bàn trà không nằm ngoài số đó.
Không chỉ là lựa chọn một chiếc bàn trà đẹp mắt, đầy đủ tính năng, tuổi thọ của những chiếc bàn trà cũng là một tiêu chí đặc biệt được quan tâm. Đáp ứng nhu cầu đa đạng của khách hàng hiện nay, những mẫu bàn trà gỗ ngày càng có nhiều kiểu dáng mới lạ, hút mắt hơn. Không những vậy, chất liệu cũng được cải thiện hơn trước rất nhiều, xóa bỏ hoàn toàn nỗi lo mối mọt, cong vênh mà những sản phẩm trước kia gặp phải. Và hơn các loại bàn trà khác, bàn trà gỗ mang đến không gian phòng khách cảm giác ấm cúng, gần gũi, thấm đượm tình cảm gia đình. Tất cả những điều đó, có lẽ chính là lý do khiến bàn trà gỗ chưa từng thiếu vắng trong lựa chọn của mỗi gia đình.

Bàn trà gỗ thường được chia làm 2 loại dựa vào chất liệu gỗ kết cấu, đó là: gỗ công nghiệp (MDF) và gỗ tự nhiên. Trước tiên là bàn trà được làm từ gỗ tự nhiên. Đây là lựa chọn phù hợp với không gian gia đình thiết kế theo lối trẻ trung, hiện đại. Với chất liệu gỗ công nghiệp bàn hoàn toàn có thể đặt nỗi lo cong vênh, biến dạng theo thời gian qua một bên. Và một ưu điểm nổi bật khác của loại bàn trà này là có giá thành rẻ, phù hợp với đại bộ phận gia đình.
Bàn trà gỗ công nghiệp có kiểu dáng hiện đại, trẻ trung với một mức giá vô cùng dễ chịu.
Tham khảo thêm một số sản phẩm:

  • Kệ ti vi
  • Giá sách
Tuy có mức giá nhỉnh hơn một chút, nhưng bàn trà từ gỗ tự nhiên thực sự xứng đáng. Bởi, chiếc bàn trà của bạn có thể sử dụng dài lâu đến mấy thập kỉ. Những ai yêu thích cái đẹp thì hẳn sẽ luôn ưu tiên những mẫu bàn gỗ tự nhiên bởi những hình vân gỗ đặc trưng mà gỗ công nghiệp không thể sánh được. Cuối cùng là một chiếc bàn trà bằng gỗ tự nhiên có thể tạo ra cả một bầu không gian ấm cúng mà vẫn có nét sang trọng bên trong.

Sự xuất hiện của chiếc bàn trà làm từ gỗ tự nhiên giúp cho không gian phòng khách
thêm phần ấm cúng và sang trọng.

ĐỒ GỖ NỘI THẤT GOHOME  

Không chỉ mang đến sự lựa chọn đa dạng cho quý khách hàng bởi hàng nghìn mẫu bàn ăn hiện đại sang trọng. Đến với Đồ gỗ Nội Thất GoHome quý khách hàng còn được sở hữu những sản phẩm bàn trà, kệ tivi,giá sách, tủ trang điểm, ghế sofa...  với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường Hà Nội. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong kinh doanh đồ nội thất, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách sự uy tín với những sản phẩm chất lượng cao, giá tốt nhất.
Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp những dịch vụ hàng đầu, chắc chắn quý khách sẽ cảm thấy hài lòng.
Số 4, Ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
Hotline: 04.6655.3777 – 04.6685.3377
Email: gotrangtri.vn@gmail.com

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon