Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

Ngắm căn hộ 140m² hình bán nguyệt, chỉ bí quyết trọng điểm Sài Gòn 5 phút đi xe của vợ chồng 8x

Tags

Căn hộ của gia đình chị Tô Hồng Vân ko chỉ mang bề ngoài đẹp mắt, tiên tiến mà còn rất thoáng, sáng bởi hình bán nguyệt độc đáo.
có 1 câu chuyện thú vị mà tôi cá rằng rất nhiều người trong chúng ta đã trải đời qua. Chậm tiến độ là bước vào nhà người lạ, bất chợt được lây sự thân thiện, êm ấm ... Toát ra từ chính năng lượng hạnh phúc của chủ nhà. Bước vào căn hộ của gia đình chị Tô Hồng Vân, bạn sẽ tiện lợi cảm nhận được điều chậm tiến độ .
6 thành viên gia đình chị Vân bao gồm hai vợ chồng, 3 cô gái Bánh Mì, Bơ, Hành Tây siêu đáng yêu và một chú cún đang sống trong 1 căn hộ rộng 140m² thuộc khu vực Ngô Tất Tố, Q. Bình Thạnh. Chị Vân tự nhận ngôi nhà của mình là "Ổ vịt", nhưng mẫu "ổ" ấy lại khiến cho phổ quát người mê tít vì đa dạng , đương đại , vị trí lại sắp trọng điểm , với phổ biến cây xanh và hàng tá điều thú vị khác.



trước tiên căn hộ có hình "bán nguyệt" ít thấy ở các căn hộ chung cư, kế chậm tiến độ nó lại nằm ngay ở tầng thứ hai của một tòa chung cư hiện đại . Chị Vân chia sẻ "Gia đình chị chọn lọc lầu tốt và sở hữu view nhìn xuống vườn vì muốn có cảm giác "sân nhà" và với thể trong khoảng trên ban công nhìn xuống khu vui chơi mỗi khi những con xuống vườn. Còn dạng hình bán nguyệt của ngôi nhà mang phần đông mặt ngoài là kính khiến cho phòng nào cũng có ánh sáng tự nhiên". Để tận dụng tối đa không gian nhà và muốn tổng thể "ổ Vịt" sẽ đẹp hơn, "nghệ thuật", vợ chồng chị Vân đã thuê một nhà thiết kế và cùng lên ý tưởng cho công năng từng khu vực. Tổng chi phí mua đất và cải tạo của "ổ Vịt" khoảng trên 7 tỉ đồng. Căn hộ có hình bán nguyệt với tường kính bao quanh quéo nên ko gian luôn sáng, thoáng.
Dù nhà có diện tích tương đối rộng nhưng chị Vân chỉ bố trí 2 phòng ngủ và dùng đến một nửa tổng diện tích nhà cho khu khách - bếp bởi đây là khu vực sinh hoạt chung ưa thích Các bạn. Tuy nhiên ở khu vực này, Vịt mẹ vẫn chưa thực chấp nhận vì "Chị vẫn thấy bếp chưa đủ rộng, vì ở nhà chị, mỗi lần nấu ăn là Anh chị cộng "lao" vào bếp làm cho chung. Thêm nữa nồi niêu, phương tiện làm cho bếp rất nhiều". những mảng trang trí màu trầm được tiết chế vừa phải và khiến trong khoảng các chất liệu đương đại làm ko gian phòng khách với đa dạng điểm nhấn đẹp mắt. Bộ sofa màu xanh cổ vịt đa dạng là nơi cả gia đình quây quần tiêu khiển cùng nhau.
Ở phòng khách, rất dễ nhận ra cá tính bài trí đương đại mà vợ chồng chị Vân lựa chọn duyệt y các món nội thất đơn giản nhưng vẫn với những điểm đặc sắc vui tươi. Cụ thể bộ sofa vốn màu xanh sẫm khi được tô điểm cùng các dòng gối màu mù tạt trong thu hút hơn hẳn. Thêm nữa, tường kính cũng phát huy hiệu quả sáng và thoáng khôn cùng . View nhà nhìn trong khoảng bếp. Khu bếp dù chưa rộng như chị Vân kì vọng nhưng cực đẹp mắt và gọn gàng có tủ bếp được "đo ni đóng giày".Căn hộ chỉ mang hai phòng ngủ gồm một phòng ngủ master cho vợ chồng chị Vân, một phòng ngủ - học có cửa liên thông cho 3 cô gái nhỏ. Mỗi phòng đều được kiểu dáng phù hợp có nhu cầu dùng , trong chậm triển khai phòng ngủ của Mì, Bơ, Tây được bác mẹ khôn xiết chu đáo có các hệ kệ màu sắc, dock gỗ ngay cửa sổ, nơi các bé có thể ngồi đọc sách và thả hồn mộng mơ lúc ngắm các tán lá cây ngay tầm mắt.
Điểm đặc trưng của phòng ngủ 3 chị em Mì, Bơ, Tây là mang 1 "cánh cửa tí hon" nối giữa phòng ngủ bé và phòng học. Cánh cửa này rất nhỏ, ngay cả bé út Tây cũng phải cúi đầu chui qua, nhưng chính nó lại khiến các cô gái nhỏ rất háo hức . Chị Vân kể thêm "Cánh cửa này còn góp phần 'quy hoạch' vương quốc riêng của các bé, bởi dù đóng hết những cửa phòng chính thì các bé vẫn 'lưu thông' thoải mái trong 'giang sơn' của mình mà không cần đi qua lối đi chung của cả nhà". Phòng học của 3 cô gái nhỏ rất đáng yêu. Trong phòng còn có 1 giá để ruy băng và treo giấy gói quà chị Vân "đặt riêng" để ủng hộ sở thích khiến tay chân, làm các loại thiệp và gói quà handmade của các bé. Cánh cửa đặc thù kết nối giữa phòng ngủ và phòng học của những bé. Cái cửa hơi nhỏ nhưng cô bé nào cũng hào hứng sở hữu mẫu cửa đặc thù này.
Phòng học với những giá, kệ to để lưu trữ sách vở, đồ chuyên dụng cho 3 chị em. Phòng ngủ master của vợ chồng chị Vân sử dụng tone màu trầm. Sắc ghi - nâu lúc sánh vai mang màu trắng - gỗ đem đến nét tiên tiến mà vẫn vẫn đủ ấm áp . Phòng ngủ của vợ chồng chị Vân với phòng cách thức đương đại . Bàn trang điểm gắn tường đẹp mắt mà tiết kiệm diện tích mẫu sofa là nơi bà mẹ ba con sở hữu các giây phút thư giãn riêng tư ngay trong phòng. Sở hữu thể đề cập bằng sự sáng tạo và thấu hiểu, chị Vân đã khiến cho từng góc nhỏ trong căn hộ này phát triển thành thật gần gũi mang mỗi thành viên. Và tôi tin rằng, dù bận rộn đến đâu, mỗi thành viên trong gia đình chị Vân đều muốn trở về ổ Vịt để cảm nhận sự ấm ấp và nguồn cảm hứng tích cực từ ngôi nhà của mình.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon