Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Khiến ngôi nhà trở nên nổi trội bằng gạch men tường hình vảy cá siêu độc đáo

Tags

Mở nhưng lại hóa ko mở chính là để bộc lộ mặt tiền của nhà cửa đặc biệt này. Nhờ các ô thoáng nhỏ thay cho việc sử dụng tường kín mít mà thiết kế này trở nên sáng tạo , lạ mắt mà vẫn “bao” đẹp.
giả dụ bạn đang băn khoăn cho một Dự án thiết kế nhà mới thật khác biệt và sáng tạo thì đây chính là một biện pháp cho bạn lưu ý và cân nói đó . Thiết kế này chỉ có 1-0-2 trên toàn cầu , không đụng hàng mà còn dễ thực hành. Nó nằm ở Natal, Brazil với tổng kích thước 410 m2 bố trí ở ba tầng và hoàn thành vào năm 2016. Không hề đột nhiên mà nó được vinh danh là một trong những thiết kế nhà đẹp cần tham khảo mà các chuyên gia thiết kế nhà giải đáp .
ngôi nhà này có điều gì đặc biệt? Nó đến từ thiếu gì những ô thoáng được thiết lập thành hệ thống thay cho các bức tường của nhà cửa ở mặt tiền. Nghe thì có vẻ lạ kì nhưng lại hoàn toàn hợp lý đó . Phần ô thoáng này sẽ bao phủ rất nhiều mặt tiền, rồi chạy dài lên tận đỉnh và kết thúc phần trên của ngôi nhà. Cả thiết kế ko phải xuất hiện thêm chút nào phần mái che. Với thiết kế thông minh này, nhà cửa lúc nào cũng chìm ngập trong ánh sáng tự nhiên và khoáng đãng một cách dễ chịu.



ngôi nhà được thiết kế với 1 mặt tiền bằng gạch có phổ biến lỗ nhỏ tạo thành.
Mặt tiền đục lỗ cho phép ánh sáng vào nhà nhưng cũng cùng lúc làm sự cá nhân trở thành ít hơn so với mặt tiền sử dụng tường kín bao quanh quéo . Nhà cửa được vun đắp theo ba cấp độ, tầng dưới cùng được xây chìm xuống đất.Tầng trệt có độ cao hơn so với mặt đất và có cửa sổ cộng các bức tường bằng kính. Đa số lỗ nhỏ trên tường gạch được đục lỗ khiến mặt tiền đưa ánh sáng đi vào ko gian nội thất bên trong đồng thời đảm bảo thông gió thiên nhiên rất hiệu quả. Bên cạnh đó còn có một chi tiết khác làm cho việc thiết kế nhà cửa này phát triển thành đặc biệt . Thay vì chỉ xếp chồng lên ba tầng của tòa nhà, kiến trúc sư đã hòa trộn những không gian với những độ cao và bố cục khác nhau. Cầu thang to và thời trang là 1 nguyên tố quan yếu trong việc thiết kế và tạo cấu trúc của ngôi nhà .
Tầng rẻ nhất được thiết kế nằm dưới mặt đất. Nó cất nhà để xe cũng như 1 số không gian làm việc. Nó không hoàn toàn bị u ám thiếu ánh sáng mà ngược lại hoàn toàn, không gian này có cửa sổ hẹp mang ánh sáng và không khí tươi mới tràn trề mọi lúc . Nội thất được sắp đặt vòng quanh khoảng trống trọng tâm , tích hợp cả ko gian lưu thông không khí và ánh sáng. Thiết kế nội thất mở và sáng, với một ko gian gợi nhớ về khu vườn và ngoài trời rộng to. Các vật liệu được sử dụng trong suốt ko gian này chính yếu theo bắt mắt đơn giản và căn bản , tới từ chất liệu gạch và gỗ.
Tầng trệt là một tầng bán cao. Nó không sát với mặt đất mà khá cao hơn một tẹo . Đây là nơi sinh hoạt và thực hành những hoạt động chung của cả gia đình. Chúng được thiết kế như một không gian mở to và không gian tiếp giáp với có một khoảng trống trọng điểm để chứa khu vực lưu thông liên kết của cả ba tầng. Đây là cách mà mặt tiền bằng gạch được đục lỗ trông từ bên trong nhà cửa , đặc thù từ một trong những không gian cá nhân như phòng ngủ thế này. Mặt tiền đục lỗ là một phần tử kết liên hầu hết những không gian bên trong nhà cửa . Tầng cao này là 1 khu vực cá nhân . Đây là nơi mà những phòng ngủ được bố trí. Họ cũng đóng khung mặt tiền bằng gạch đục lỗ, một mặt cho cảm giác thân thiện và mặt khác là để mở ra ko gian quanh đó 1 cách độc đáo và ngoạn mục. Sàn bê tông đã được đánh bóng và tường trắng được sử dụng cho phần lớn toàn bộ các gian phòng trong nhà.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon