Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

vi la sân vườn có các khoảng xanh đẹp đến từng chi tiết của vợ chồng KTS ở Hà Nội

Tags

lúc cả hai vợ chồng chị Liên, anh Phú sắp tới tuổi nghỉ hưu, Cả nhà đều mong muốn sở hữu 1 chốn đi về bình im. Chính bởi vậy căn biệt thự này đã ra đời chứa cất gần như nhiệt huyết .

Chị Liên cho biết, sở dĩ Anh chị em chọn căn biệt thự này để xây dựng tổ ấm bởi ko gian rộng thoáng, yên tĩnh, có ngoại hình sân vườn, các phòng được phân chia hợp lý. Anh Phú chồng chị, vốn là 1 KTS đã tẳn mẳn lên kế hoạch ngoài mặt , thi công. Chị Liên lại là người thương thiên nhiên , hoa cỏ nên ngay khi nhận nhà, chị cũng dành phổ quát thời gian cho việc trông nom mảnh vườn, khoảng sân giúp khu vực ngoại thất luôn xanh tươi, rỡ.


Căn vi la mang diện tích 330m² đẹp bình lặng bên vườn cây và hoa xanh mát.
Vẻ đẹp duyên dáng của khóm hồng tinh ranh ngay cạnh cổng vào nhà. Lối đi nhỏ phủ xanh cây cỏ trong khoảng cổng vào nhà. phần lớn căn vi la mang 3 tầng. Tầng 1 gồm mang phòng khách, phòng ăn, bếp và phòng dành cho giúp việc. Là người trong nghề, anh Phú đã chủ động sửa lại một vài chi tiết chưa hợp lý của các phòng tầng một . Tầng 2 và tầng 3 dành cho phòng sinh hoạt chung, phòng thờ, phòng ngủ, phòng thay đồ, phòng tắm. Lối đi đẹp dịu dàng trước nhà. Dọc bên hông nhà là ao nhỏ dành cho việc trồng sen, súng. Vẻ đẹp trong lành của tình cờ .
một trong những yếu tố khiến nên vẻ đẹp đặc thù cho căn biệt thự này chính là cách thức lựa chọn và dùng màu sơn hết sức sáng tạo. không chọn sẵn một màu sơn nào cho việc trang hoàng xuyên suốt ko gian, chủ nhân của căn vi la đã sơn mỗi góc chức năng một gam màu thích hợp . Hoặc chọn cách sơn đậm nhạt tùy từng vị trí, để tạo sự kết hợp mang đồ vật trang trí trong nhà, và thăng bằng có ánh sáng tình cờ , làm cho vượt trội lên sự tinh tế và nghệ thuật trong từng tuyến đường nét bề ngoài . cửa ngõ nhà ẩn đựng một thoáng Việt Nam. Vẻ đẹp nghệ thuật tinh tế của 1 góc lối vào.
khi bước vào nhà, mọi người tiện dụng cảm nhận được vẻ đẹp nghệ thuật trong từng chi tiết trang hoàng . Ở bất kỳ khu vực nào của tầng 1 như phòng khách, phòng ăn, bếp hay phòng làm cho việc đều mang lại cho mọi người sống trong nhà cảm giác bình im , thông thoáng và hết sức trong lành. ko gian phòng khách nhìn trong khoảng trên cao. Phòng khách được sắp đặt khôn xiết ấn tượng.
ko gian phòng khách mang phương pháp trang trí độc đáo mang dấu ấn cá nhân Đó đã được Anh chị em dành tương đối rộng rãi máu nóng và thời gian để lựa chọn đồ thích hợp. Phòng khách cũng là nơi Cả nhà chọn được phổ thông đồ ưng ý, hài hoà mang nhau dù tậu ở nhiều nơi khác nhau. Nơi có các bức tranh do anh Phú tự vẽ, tranh lúc bé của những con Anh chị nên căn phòng luôn là ko gian được vợ chồng Anh chị mê say nhất. 2 bức tranh của con Các bạn tự vẽ được treo trang trọng bên bức tường đối diện sofa chính. Góc nhỏ đẹp tinh tế bởi bình hoa nhỏ màu đồng. không gian đẹp ấn tượng nhờ sự kỹ càng đặc trưng của vợ chồng chủ nhà. Sự kết nối phối hợp của màu sắc, chất liệu giúp phòng khách đẹp ấn tượng.. Ghế ngồi với mẫu mã độc đáo.
Cũng vì là người khiến cho trong nghề nên anh Phú muốn căn nhà của mình phải với nét riêng. bên cạnh đó , nét riêng đó phải đem lại cảm giác gần gũi, gần gũi, êm ấm . Để chọn lọc đồ nội thất, đồ vật trang trí cho ngôi nhà, anh Phú chị Liên cũng phải mất hơn một năm. Cả nhà thường tới các cuộc triển lãm nội thất, tới các shop đồ gỗ uy tín. Mỗi 1 lần đi sẽ chọn được cho ngôi nhà của mình  các đồ đoàn thích hợp. Bàn ăn được đặt gần cửa sổ, nơi sở hữu nhiều ánh sáng khi không . Phòng bếp được sắp xếp tương đối cân đối. Sự hài hòa ấn tượng giữa chất liệu mang màu sắc.
nhắc về lý do tuyển lựa đồ gỗ, Anh chị em ham mê chất liệu gỗ, bởi chậm triển khai là chất liệu thuần khi không . lúc được dùng nội thất với chất liệu gỗ, Các bạn luôn cảm thấy thả sức , dễ chịu. Hơn nữa, đồ gỗ vừa tạo cảm giác đẳng cấp, vừa đem lại ko khí ấm êm cho ngôi nhà. Và 1 điều không thể thiếu trong vô vàn lý do chọn đồ gỗ của Anh chị em , chậm tiến độ là đồ gỗ thấp càng tiêu dùng lâu càng bóng đẹp. Phòng ngủ thái hoà có gam màu nâu nhẹ nhõm
Căn biệt thự xinh xẻo ko chỉ nhờ sự tỷ mỉ đặc thù, tỉ mẩn trang hoàng từng chi tiết nhỏ. Nơi đây còn mang lại cảm giác ấm cúng cho mọi người lúc đến chơi bởi nét xanh tươi, trẻ ranh của cây cỏ, hoa lá. tới thời khắc hiện giờ , anh Phú chị Liên rất yêu căn vi la của mình. Bởi nơi chậm tiến độ không chỉ là ngôi nhà để ở, mà còn là nơi của những yêu thương đong đầy, của mồ hôi công sức để biến ngôi nhà thành tổ ấm.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon