Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

khiến cho mẹ độc thân nhưng Hoa hậu này vẫn ở vi la, penhouse triệu đô khiến phổ biến người tị tỵ

Tags

long đong trong tơ duyên nhưng Hoa hậu Giáng My lại cực kì thành công trong trục đường buôn bán. Chính bởi thế , ko lạ gì nếu người đẹp tậu biệt thự , penhouse triệu đô.
Hoa hậu Giáng My đang U50 và cô đang có cuộc sống giàu sang xa xỉ đáng hâm mộ với 
nhà lớn, xe đẹp, mỗi lần ra con đường ko mang món nào chẳng hề xịn đắt tiền.
dù rằng ko sở hữu 1 bờ vai cững chắc kế bên giúp đỡ nhưng Giáng My vẫn từ mình buôn bán và đạt được những thành công tinh ma . Nhờ chậm tiến độ , Giáng My đã với một cuộc sống vương kém chất lượng trong hai ngôi nhà xa xỉ hàng đầu .
Căn vi la xa hoa
Giáng My có một căn biệt thự sang trọng , xa hoa ở khu Thảo Điền - huyện hai, TP. HCM.



Giáng My chọn gam màu chủ đạo của vi la là màu trắng. vừa qua cô cũng mời bạn bè thân thiết tới thăm nhà mới. ko gian phòng khách được cô trang hoàng với những cửa lớn, đèn chùm rạng rỡ và đàn piano.

Phòng khách nguy nga và đồ sộ này với thể tiếp được 200 vị khách.
Người đẹp cũng thẳng cánh cung cấp tiền thiết kế hồ bơi thư thái trong nhà để sở hữu không gian ngơi nghỉ, thư giãn sau các giờ làm cho việc găng tay. Nội thất đẳng cấp của căn biệt thự làm phổ thông người choáng ngợp một góc khác trong căn nhà được gia chủ khoe trên Facebook mang vẻ yên ấm . Giáng My cũng dành thời gian tự tay đi chọn nội thất cho căn nhà của mình, cô cho rằng, đừng để mình lệ thuộc vào trang bị trong nhà, mà hãy để các vật dụng chậm triển khai dùng cho mình, chính do đó cách thức mix đồ nội thất rất quan trọng và phải thật tinh tế. Iáng My là một người đẹp yêu nghệ thuật, cô có năng khiếu hội họa, đàn piano nên có lẽ do vậy nên tâm hồn hơi lãng mạn. Giáng My cũng là một chân dài kinh doanh thành đạt và nằm trong top người đẹp Việt sở hữu tài sản tiền tỷ. Chính vì vậy , cô cũng ko ngại chi tiền cho chính hãng . Cô thường xuyên xuất hiện sở hữu hình ảnh quý cô sang chảnh.
Căn penhouse sang chảnh
Ngoài biệt thự triệu đô, Giáng My còn sở hữu một căn penthouse giá trị ước tính hàng chục tỷ nằm trên tầng cao nhất của 1 chung cư cao cấp rất sắp trung tâm Sài Gòn. Cô tìm để' ẩn náu' nghỉ ngơi vào mỗi cuối tuần. Căn penthouse này được bề ngoài đương đại  và tối giản hết mức. đa số nội thất ở đây được cô đặt tậu trong khoảng Ý. Tầng thượng có bể bơi được ngoại hình riêng một mặt bằng kính, với thủy lực tạo sóng để thả mình thư giãn. hệ thống tự động làm cho người bước chân tới đâu, điện bật sáng và âm nhạc vang lên đến ngừng thi côngĐây. Trong căn hộ có quầy bar mini, khắp nơi đều treo tranh nổi danh thời phục hưng hoặc tranh đá quý, thêu chỉ vàng cô sắm ở Dubai.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon