Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Lựa chọn màu sắc trong phong thủy văn phòng

Tags

Mệnh Kim biểu tượng cho sự bình tĩnh , thông minh , có doanh nghiệp và đồ mưu hoạch rẻ . Màu trắng là màu căn bản biểu trưng cho mệnh này. tuy nhiên , để thăng bằng văn phòng làm việc màu trắng của bạn, bạn nên kết hợp màu đỏ rét mướt của lửa để lôi kéo sự yêu thích và nồng nhiệt trong công tác .


Trong phong thủy, 5 mệnh Kim, Thổ, Mộc, Hỏa, Thủy sở hữu các đặc điểm riêng ứng với những màu sắc khác nhau. ví như bạn tiêu dùng những màu sắc hòa hợp sở hữu mệnh của mình, sự kết hợp chậm tiến độ sẽ tạo thuận lợi trong cuộc sống của bạn, bao gồm trong cả cuộc sống và công việc. đề cập riêng đến vấn đề lựa chọn màu sắc trong phong thủy văn phòng, bạn cần biết một vài luật lệ dưới đây để công việc buôn bán của mình gặp phổ quát dễ dàng .

Mộc
Mệnh Mộc, mệnh của sự bắt đầu , vững mạnh và công việc nhóm, được đại diện bởi các màu xanh da trời và xanh lá cây nhẹ.
các màu sắc xanh đại diện cho mệnh Mộc thường được sử dụng phổ quát nhất cho các người đang làm việc cho những Dự án mới, cho những công việc can dự đến lớn mạnh đầu tư và cho những người cầu tiến trong sự nghiệp.

Phong thủy văn phòng cho mệnh Mộc. 
Hỏa
Hỏa là nhân tố vượt bậc nhất biểu tượng cho năng lượng và khả năng Quan sát phải chăng, danh vọng và uy tín trong buôn bán . Màu sắc hợp với người mệnh Hỏa vì vậy sẽ là các màu sắc nóng như những màu đỏ và hồng thẫm.
những màu sắc sống động của người mệnh Hỏa cũng thể hiện sinh khí và mê say buôn bán của họ. đặc trưng , dùng những màu này rất quan trọng để tạo dựng hình hảnh cho doanh nghiệp và xúc tiến tình hình kinh doanh
Thổ
những màu vàng, đồng và màu đất là các màu biểu tượng cho sự nuôi dưỡng và tính ổn định, đại diện cho các người mệnh Thổ. Trong mô hình Bát Quái, màu vàng của mệnh Thổ đặt tại trọng tâm của hình Bát Quái, và màu này được coi là màu sắc của sự hội tụ quyền lực, sức mạnh và khả năng kiểm soát.

Phong thủy văn phòng cho mệnh Thổ.
ví như bạn là người coi trọng giá trị ổn định và thành công bền vững trong kinh doanh, hãy tiêu sử dụng các màu của mệnh Thổ, đặc biệt là các ngành về kế toán, luật tổ chức . không những thế, nếu bạn là người nóng tính, bạn cũng nên tiêu dùng những màu mệnh vàng hay đồng để giữ thái độ bình tĩnh và giải quyết các công việc buôn bán thấu đáo hơn.
Kim
Mệnh Kim biểu trưng cho sự bình tĩnh , thông minh , mang tổ chức và lập kế hoạch thấp . Màu trắng là màu cơ bản biểu tượng cho mệnh này. bên cạnh đó , để thăng bằng văn phòng làm cho việc màu trắng của bạn, bạn nên hài hòa màu đỏ ấm áp của lựa để lôi kéo sự mê say và nhiệt liệt trong  công tác.

Phong thủy văn phòng cho mệnh Kim. 
Thủy
Nước biểu trưng cho tầm nhìn sâu, rộng, sự sáng tạo và bí mật. Mệnh Thủy bởi thế có màu sắc biểu tượng là màu đen và xanh sẫm giống như hồ nước. Chúng là các màu hoàn hảo phù hợp sở hữu 1 môi trường làm cho việc đòi hỏi sự sáng tạo và tự do.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon