Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Đại kỵ phong thủy nhà ở thường gặp và phương pháp hóa giải

Phong thủy ngôi nhà sở hữu ảnh hưởng rất to tới sức khỏe, tài lộc cũng như sự hưng vượng vượng của gia chủ. bên cạnh đó, hiện tại lúc quỹ đất sinh hoạt đang ngày càng eo hẹp phổ thông gia đình khi ngoại hình và xếp đặt nội thất chỉ chú ý đến yếu tố tiện dụng cho sinh hoạt mà chưa chú trọng rộng rãi tới phong thủy nên còn đó phần lớn sai phép ko thấp.
  • Những mẫnội thất phòng ngủ tinh tế mà hiện đại

Cửa chính đối diện có cửa chính nhà bên cạnh

quan niệm phong thủy cho rằng, nếu như hai nhà mang cửa chính xung đối sẽ làm cho khí nhà này xung thẳng vào cửa nhà kia nên chắc chắn sẽ có 1 nhà bị xấu. Để giải quyết nhược điểm này có thể tiêu dùng gương Bát Quái hoặc chuông gió treo ở cửa. Gương trong Phong Thuỷ mang tác dụng phản xạ lại luồng khí bay đến, nhưng việc tiêu dùng gương phải hết sức kỹ càng, không được sử dụng bừa bãi.

nếu cửa chính đối diện với cửa chính nhà kế bên nên sử dụng gương bát quái hoặc chuông gió treo ở cửa.

Cửa chính thông sở hữu cửa hậu

Trong ngôi nhà cửa chính thông thiên với cửa hậu là điều tối kỵ. khi các cửa thông nhau, các luồng khí vào sẽ bị thất tán hết. Điều này sẽ làm cho gia chủ hao tổn tiền tài, không cầm giữ được tài lộc. Để hóa giải khuyết điểm này, gia chủ cần sửa lại cửa hoặc đặt bình phong chắn ở giữa để cửa chính và cửa phụ không nhận ra nhau nữa. Gia chủ cũng mang thể tiêu dùng quả cầu thuỷ tinh treo ở vị trí thông giữa 2 cửa.

Nhà vệ sinh xây giữa nhà

Nhà vệ sinh tuyệt đối ko được xây giữa nhà, đây là điều tối kỵ quan trọng. Nhà vệ sinh là nơi có đa dạng uế khí nếu đặt giữa nhà sẽ làm cho ô nhiễm đầy đủ các phòng trong nhà khiến cho tài vận và sức khỏe trong nhà đều ko phải chăng. nếu phạm phải bí quyết rẻ nhất bạn nên cải tạo lại, trong trường hợp “bất khả kháng” thì nên thu dọn nhà vệ sinh sạch sẽ, sẽ giảm thiểu bớt những điều tiêu cực.

Nhà vệ sinh xây giữa nhà vì sẽ làm ô nhiễm đến các phòng khác trong nhà.
Đặt bếp ở hướng Tây Bắc

Trong gia đình, người đàn ông thường đóng vai trò là rường cột. Vị trí quan trọng đại diện cho những cột trụ gia đình nằm ở góc Tây Bắc. 1 vấn đề phong thủy tồi tệ nhất cần hóa giải là lúc góc này đang bị ảnh hưởng bởi ngọn lửa, chả hạn như bếp, bình nước nóng hoặc bếp nướng ngoài trời, được gọi là "lửa ở trên trời" và với thể gây ra ảnh hưởng lớn đến người đàn ông trong gia đình. Họ với thể bị tai nạn, bệnh tật, mất việc hoặc phá sản.
Để hóa giải lỗi phong thủy này hãy thay thế bếp gas bằng bếp điện giúp hạn chế bớt ảnh hưởng của lửa, hoặc cũng mang thể treo 1 mẫu chuông gió năm thành để xua tan 1 số nguồn năng lượng xấu.

Bếp tuyệt đối không nên đặt hướng Tây Bắc.
Bếp của nhà lộ ngay ở ngoài

ý kiến phong thủy cho rằng, bếp là nguồn tài lộc và phải kín đáo sao cho người dưng đi vào cửa không thể nhìn thấy bếp. nếu đứng ở cửa nhà đã trông thấy bếp thì phạm điều tối kỵ. Gia chủ cần khắc phục bằng bí quyết sắp đặt lại bếp hoặc tiêu dùng một bình phong hoặc đôn to che đậy cho bếp.

Xà nhà chắn ngang giường ngủ hoặc bàn thờ, bếp

Tại những vị trí đặt xà, khí của nó tương đối mạnh và thường là sát khí. giả dụ giường ngủ đặt ngay dưới xà nhà hoặc dưới chân cầu thang thì vô cùng bất lợi. Cần giải quyết bằng bí quyết kê giường chỗ khác hoặc sử dụng 1 trằn gỗ hoặc giấy căng ngang phủ lấy xà nhà. tương tự sẽ giảm bớt tác động xấu của xà. Điều này cũng vận dụng tương tự mang bếp và bàn thờ.

Gường ngủ cần phải được đặt nơi thông thoáng và không với xà nhà trên è cổ.
Gương chiếu thẳng cửa ra vào, giường ngủ

ko nên đặt gương, kính tùy nhân tiện trong nhà, nhất là trong phòng ngủ. nếu như trong trường hợp tiêu dùng gương để “tăng diện tích” cho ngôi nhà về mặt thị giác cũng nên cân kể kỹ. đặc thù là khu vực giường ngủ ko nên đặt kính chiếu thẳng vào, vừa khiến người ngủ cảm giác lo lắng, canh cánh và khí trường bị phản xạ hỗn loàn. Và tuyệt đối không để gương đối diện cửa ra vào.

Gương chiếu thẳng vào giường ngủ sẽ tạ cảm giác lo lắng, canh cánh cho gia chủ.
Giường ngủ đối diện với cửa phòng

quan điểm phong thủy cho rằng, giường ngủ ko nên đặt đối diện sở hữu cửa phòng vì khí từ cửa vào sẽ xung thẳng đến giường, gây tổn hại cho sức khoẻ người nằm. Để hóa giải điều này cần phải kê giường nơi khác hoặc treo mành, rèm ở ngay cửa.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon